Sunday, July 8, 2007

Dada


I wasnt able to call last night...kasi naman,my partner has a class and afterwards he texted me hell be going to SM manila with his friend.So I kinda thought that it would be a bit too much if I call him.E nakapag usap nanaman kami.so there.
Then he called me this morning..at galit! mind you...mahal ko pa ba daw sya?parang iba na daw yung feelings ko...im cold na daw(!) Dyosko! wala pang 24 hours yun ha! beat that...hindi ko alam kung matatawa ako o sasampalin ko sya sa inis...at binitiwan pa ako ng finale na "kung hindi ko daw sya mahal...sabihin ko na daw at ng hindi sya mukhang tanga!" Grabe ang scripwriter nito!!!
I pacified him and told him that its absurd na I dont love him anymore...mahal na mahal ko sya.Hay,ang ending..parang batang sinusuyo ko nanaman.I dont have problems with that.Infact,in the twisted romantic side,I feel good...hehehe.most probably because he really loves me...or even more than I love him.Aminado din si gago na namimiss na nya talaga ako ...hay,si dada ko talaga.

"I have waited for him this 28 years of my existence...I couldnt afford to
loose him and wait another lifetime...Love you Dha...mwah!"

No comments: